เทียบท่า

เรือมาเทียบท่าแล้ว ฉันลังเลว่าจะขึ้นเรือเลยดีไหม

แต่สายลมแห่งความงามได้มาเทียบที่ดวงใจ

ทำอย่างไรได้เล่าฉันก็ต้องวิ่งแหวกสายลมแห่งความงาม

เพื่อพิสูจน์ว่าสายลมนั้นจะมาเยือนฉันอีกครั้งไหม

และฉันก็ก้าวลงเรือเพื่อไปสู่จุดหมาย

 

เรือออกแล้ว สายลมปะทะฉันเข้าเต็มแรง

หรือเรือกันแน่ที่สร้างสายลมแห่งความงาม

แต่นั่นไม่ หากเรือล่มล่ะเล่า

หากฉันจมน้ำ

จะมีสายลมแห่งความงามมาเยือนได้อย่างไร

ฉันคงจากไปด้วยความหมดหวัง

Leave a Reply

